Hé Lộ Địa Chỉ Bán Cây Cảnh Rẻ Tại Sài Gòn “Cực Chất”

Cây Cảnh Thủ Đức Chuyên Cung Cấp Cây Đẹp Với Giá Tốt Nhất Thị Trường !!!

Sài Gòn là một trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước.

Nên nhu cầu về cây xanh cũng là một thành phố có nhu cầu cây xanh lớn nhất cả nước. Nằm bắt được điều này Cây Cảnh Thủ Đức hành động ý tưởng “Phủ Xanh Thành Phố Hồ Chí Minh

Ở đâu cần cây xanh, cây cảnh, chậu cây, phân bón, hòn nam bộ,…..Ở đó có chúng tôi(Cây Cảnh Thủ Đức)

Top 5+ Địa Điểm Bán Nhiều Cây Cảnh Đẹp Tại Sài Gòn

1. Đường Phan Huy Ích – Quận Gò Vấp

Đây là một tuyến đường là nơi tập trung rata nhiều vườn hoa cây cảnh. Có thể nói đây là chợ đầu mối của các vườn hoa cây cảnh. Là nơi tập kết hàng hoá, cây cảnh từ các nơi trên mọi miền tổ quốc về đây rồi sẽ phân phối về các vườn bán lẻ. Các vườn cây tại đây hoạt động tấp nập từ 02h sáng là khoảng thời gian các chủ vườn cây tập trung về đây nhập hàng đầu mối. Những lưu ý khi mua cây tại đây là bạn sẽ phải đi mua cây rất sớm thì sẽ lựa những chậu cây tươi đẹp. Và kinh nghiệm khi mua cây tại đây các bạn sẽ nói mình là: ” vườn cây nhỏ lẻ, mua về bán lại” để được các vườn tại đây tính cho bạn với giá tốt nhất, không nói thách, không trả giá. Nhưng lại đây có nhược điểm là chỉ bán các loại cây nhỏ như bông hoa, giỏ cây, chậu cây cảnh nhỏ. Để kiếm một chậu cây lớn, bonsai, cây bóng mát thì lại hơi khó.

2. Đường Mai Chí Thọ – Quận 2

Khu đô thị Thủ Thiêm là nơi đất công chưa được sử dụng rất nhiều. Với lợi thế là cửa ngõ thành phố và diện tích đất trống còn rất nhiều nên rất thích hợp mở các vườn hoa cây cảnh lớn tại đây. Nơi đây hiện tại cũng có rất nhiều các vườn hoa cây cảnh lớn, với những loại cây lớn giá cây từ vài trăm triệu đến vài tỉ đồng. Những cây lớn tại đây thích hợp trồng trong sân vườn, khu đô thị, biệt thự, sân vườn…

3. Đường Phạm Văn Đồng – Quận Thủ Đức

Đi dọc 2 bên đường Phạm Văn Đồng bạn sẽ thấy rất nhiều các vườn hoa cây cảnh được bày bán hai bên đường tại đây có rất nhiều các loại cây bông hoa, vườn hoa lớn nhỏ đủ loại để cung cấp đến cho tất cả mọi người. Nơi đây có rất nhiều các vườn hoa cây cảnh những chậu cây tại đây cũng rất đẹp nhưng giá tại đây cũng khá cao nên mọi người nhớ trả giá khi mua cây tại đây nhé.

4. Tân Quý – Quận 7

Quận 7 – Thành Phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung những khu đô thị cao cấp, các nhà cao tầng lớn, nên nơi đây dẫn đến nhu cầu về cây xanh tại đây rất lớn nên người dân quy tụ về đây mở bán các loại cây cảnh cũng rất nhiều. Nhưng với giá mặt bằng và chi phi vận chuyển cây cảnh vào đây khó dẫn đến giá cây cảnh tại đây có thể cao hơn mặt bằng tại mọi nơi. Và những mặt hàng tại đây cũng chủ yếu là cây nhỏ, bông hoa, cây trong nhà, cây để bàn…

5. Cây Cảnh Thủ Đức

Là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các loại hoa cây cảnh, sản xuất chậu cảnh, thi công sân vườn, thảm cỏ… Nơi đây là một trong những địa điểm lựa chọn tốt cho khách hàng.

Tại sao lại nên chọn Cây Cảnh Thủ Đức?

  • Vườn cây có đầy đủ các loại cây lớn nhỏ, đáp ứng mọi yêu cầu quý khách.
  • Vị trí vườn cây tại ngoại thành xa khu vực trung tâm nên giá mặt bằng tại đây rẻ.
  • Ở ngoài trung tâm nên cây cảnh nhập xuất dễ dàng, quý khách chỉ cần đặt trước 1-2 ngày là có cây cảnh đẹp ngay.
  • Đội ngũ shipper nhiệt tình, chăm chỉ, tháo vác có thể giao tới tay khách hàng trong ngày.
  • Cảnh tại đây vừa đẹp – rẻ nhất khu vực.

Với kinh nghiệp 20 năm trong lĩnh vực cây cảnh chuyên thiết kế và thi công các sản phẩm cây cảnh tới mọi người, mọi nơi. Cây Cảnh Thủ Đức tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Top 10+ Cây Trong Nhà Bền Đẹp Có Sẵn Tại Cây Cảnh Thủ Đức

1. Trầu Bà Cột – Trầu Ông

Trầu bà cột là một trong những loại cây có sức sống mãnh liệt, cây có sức leo rất nhanh, lại sống rất tốt trong môi trường mát, không cần ánh nắng, môi trường máy lạnh cây vẫn sống tốt. Ngoài ra loại cây này sống trong nhà, phòng khách, phòng ngủ sẽ hút sóng điện từ, thanh lọc không khí trong nhà tạo nên môi trường sống trong sạch hơn, dịu mát hơn.

Trầu Ông khác với trầu bà thông thường là lá cây rất to, cây càng nhiều chất ăn càng xanh tốt thì lá cây càng to, sức leo của loại cây cũng rất nhanh, có thể phủ xanh cả một bức tường.

2. Thiết Mộc Lan – Phát Tài

Về mặt phong thuỷ thì Thiết Mộc Lan một loại cây rất hợp với người mệnh Mộc, nghe cái tên thôi cũng đủ biết chậu cây trợ lực cho người cùng mệnh. Thiết tương chưng cho sự cứng rắn, vũng chắc, bền bỉ còn Lan thì lại có chút mềm mỏng, hài hoà, đẹp đẽ. Nên gia đình chưng chậu cây trong nhà giúp cho mọi người trong gia đình luôn hài hoà – ấm áp và phát tài, phát lộc. Thiết Mộc Lan là cây rất được người Hàn Quốc, Trung Quốc dành làm quà tặng nhau các dịp sự kiện, chúc mừng….

Thiết Mộc Lan cũng thích nghi rất tốt với môi trường sống trong nhà hay ngoài trời đều được. Trong nhà lá cây sẽ chuyển dần qua màu xanh, khi ngoài trời thì lá cây sẽ có màu vàng sọc xanh. Điều đặc biệt khi bạn nuôi được chậu cây ra hoa thì bông hoa sẽ rất thơm và chắc chắn là bạn sẽ chuẩn bị phát tài rồi.

3. Kim Tiền – Kim Phát Tài

Kim Tiền là một loại cây phong thuỷ rất hợp với người mệnh Kim. Như cái tên cây nói lên tất cả. Kim là phù hợp với người mệnh Kim, Tiền chắc chắn là nhiều Tiền. Cây này trưng trong nhà như tiền đổ vào nhà. Đặc điểm loại cây này không ưa nước và cách chăm sóc cũng rất dễ. Bạn để cây trong nhà 1 tuần tưới nước một lần, 1 lần tưới 1 lít nước với các chậu size lớn là cây sống tốt, khoẻ mạnh.

Loại cây này cũng rất thích hợp làm các quà tặng Khai Trương, Tân Gia… giúp cho người được nhận có nhiều sinh khi tiền tài, sức khoẻ, làm ăn buôn bán kinh doanh thuận lợi, phát tài.

4. Đại Phú Gia

Lá cây to như lá chuối nhiều người không biết gọi là cây chuối nhưng tên cây chính xác là “Đại Phú Gia” lá cây to tạo nên sự vũng chắc, bền vững. Xét về mặt phong thuỷ là cây hút tài lộc rất lớn về cho gia đình khi chưng chậu cây này trong nhà. Loại cây này ưa trong môi trường trong mát. Cây có sức sống mãnh liệt, cây càng lớn gốc cây càng to, lá cây xoè rộng và cây sẽ ra bông khi chậu cây rất lớn, rất lâu. Đặc điểm cây này cũng không ưa nước nên khi trồng bạn có thể ít tưới nước để cây được bền vững, khoẻ mạnh hơn.

Đại Phú Gia cũng hay được trồng trong những ngôi nhà lớn như những điều người ta nhắn gửi là Đại Phú. Nên chậu cây cũng hay được dành làm quà tặng Khai Trương, Tân Gia, Thăng Chúc, Chúc Mừng… Khi tặng chậu cây này cũng với ý nghĩa dành cho người nhận là gia đình luôn hài hòa hạnh phúc mà phát tài, phát lộc. Nên người nhận cũng rất vui và hoan hỷ khi nhận được những món quà như này.

5. Bạch Mã Hoàng Tử

Bạch Mã là nói lên sự đẹp đẽ của chậu cây, lá cây xanh mơn mởn như một người con trai mới trỗi dẫy nhắn nhủi sức sống mãnh liệt vượt qua mọi giông bão. Về đặc điểm thân cây màu trắng, lá cây màu xanh tạo nên sự hài hoà cho chậu cây. Bạch Mã Hoàng Tử cũng sống tốt trong môi trường trong nhà nhưng chậu cây cũng không ưa nước. Khi bạn tưới nước nhiều quá chậu cây có thể sẽ úng dẫn đến thối rễ, thối gốc. Nhưng khi bạn để khô nước quá thì chậu cây lại khô héo, khi cây yếu đi rồi sẽ lại khó chăm sóc phục hồi. Theo lời khuyên từ bên chúng tôi bạn nên tưới nước từ 5-7 ngày/lần.

Bạch Mã Hoàng Tử với chiều cao trung bình chỉ một mét nên chậu cây cũng không chiếu quá nhiều diện tích. Không che chắn tầm nhìn không làm ảnh hưởng đến không gian nhà bạn nên được rất nhiều người ưa chuộng khi trưng cây trong phòng. Và đặc biệt chậu cây rất đẹp khi được trang trí làm quà tặng khai trương, tân gia, lên nhà mới, chúc mừng… làm cho người nhận luôn hài lòng, vui vẻ.

6. Phát Tài Núi

Như cái tên chậu cây mang lại sự phát tài – giàu sang khi có chậu cây này trưng trong nhà. Phát Tài Núi có sức sống mãnh liệt cả trong nhà hay ngoài trời cây đều thích ứng rất tốt. Nguồn gốc cây được lấy từ trên núi, vùng đất cao do cây thường mọc ở trên vách núi, đỉnh đổi nên chậu cây có sức sống mãnh liệt với mọi không gian. Lá cây nhọn hướng lên phía trước tượng trưng cho sự xông pha, sắc bén luôn luôn hướng về phía trước. Nên mọi người hay trưng cây trong nhà đê nói lên ý chí luôn hướng về phía trước, không sợ bão bùng, trông gai. Phát Tài Núi đều sống tốt trong môi trường trong nhà và ngoài trời. Bạn chỉ cần chăm sóc chậu cây đầy đủ, không nên để cây khô quá và cũng không để cây úng nước. Tại vì khi úng nước chậu cây sẽ bị thối rễ dẫn đến không hấp thụ được chất dinh dưỡng mà nhiều nước đẫn dến tình trạng bị thối nhũn.

Phát Tài Núi cũng thường được dành làm quà tặng khai trương, tân gia để trung chậu cây trong nhà mang ý nghĩ phát tài cho người được tặng. Nên làm cặp phát tài núi để trước nhà cũng rất cân đối và mang lại phong thủy tốt cho gia chủ. Điều đặc biệt là cây phát núi không có sâu nên bạn không cần phải dùng thuốc gì để trị sâu làm ảnh hưởng đến môi trường sống nhà bạn.

7. Trầu Bà Đế Vương

Trầu Bà Đế Vương cũng là một trong những loại cây được ưa chuộng nhất khi trồng trong nhà luôn đem lại bền vững. Loại cây dễ sống trong nhà với là cây cây bóng đẹp và chắc chăm sóc cũng rất dễ dàng, đơn giản chỉ cần 4-5 ngày bạn tưới nước 1 lần là chậu cây đủ độ ẩm. Là cây cũng không có sâu nên sống trong nhà rất tốt không ảnh hưởng đến môi trường, không gian nhà. Trầu Bà Đế Vương với chiều cao trung bình 1 mét nên cũng không làm ảnh hưởng quá nhiều không gian trong phòng. Có thể để chậu cây trong nhà, phòng khách, văn phòng làm việc,….giúp cho không gian phòng có màu săc, tạo ra không khí trong lành, thay đổi môi trường trong phòng và đặc biệt cây chịu được độ thấp nên ở trong phòng lạnh chậu cây vẫn sống tốt.

8. Bàng Singapore

Bàng Singapore là một loại có lá to nhưng lại phát triển rất chậm, cây rất ít lớn và có thể cắt tỉa. Chậu cây không có trái, không rụng lá nên thường được ưa chuộng trong nhà để thuận tiện cho việc vệ sinh, chăm sóc. Và cách chăm sóc chậu cây cũng rất đơn giản chỉ cần đặt trong nhà không cần tưới nước quá nhiều thì lá cây vẫn xanh tốt bình thường. Chậu cây quan hợp tỏa ra nhiều oxy giúp không gian trong ngôi nhà luôn mát mẻ và không khí trong lành giúp mọi người cảm thấy thoải mái. Là cây màu xanh phủ kín một góc giúp cho căn phòng trở nên mát mẻ và dịu mát hơn khi bạn cảm thấy quá nóng nực, áp lực… Bàng Singapore được rất nhiều quán xá lựa chọn để làm góc Decor cho các anh chị em thoải mái chụp hình.

9.Trúc Bách Hợp

Với loại cây có lá sọc vàng – xanh nên Trúc Bách Hợp được rất nhiều người ưa chuộng giúp làm thay đổi không gian, màu sắc trong phòng rất đẹp mắt. Với tàn cây tròn tròn và lá cây luôn hướng lên phía trên nên mọi người nhìn vô chậu cây nhìn thấy ý chí đế tiếp tục cống hiến, chiến đấu trong công việc. Tuy cũng là dòng họ Trúc nhưng cây lại không quá lớn với chiều cao trung bình chỉ 1 – 1,3 mét nên Trúc Bách Hợp cũng thường được sử dụng trong trang trí căn phòng hẹp với diện tích không gian nhỏ có chậu cây màu sắc đẹp và tàn cây tròn là cho không gian trong phòng trở nên sinh động hơn. Trúc Bách Hợp cũng thường được làm quà tặng khai trương, tân gia với ý nhắn mong cho người được tặng luôn hòa hợp trong mọi việc, kiên trì như chậu trúc.

10. Monstera – Trầu Bà Nam Mỹ

Monstera là một loại cây được rất nhiều người săn lùng, tìm kiếm trong thời gian qua. Cái tên Monstera hót rần rần khi được mọi người tìm kiếm để trung trong nhà, hàng quán, sân khấu. Với lá cây rách rách, lỏng lỗ mọi người cứ tưởng lá cây bị nghịch rách nhưng không phải lá cây tự nhiên sẽ bị rách như vậy. Tạo nên một kiểu cách rất đẹp như cuốn hút người xem và lá cây rất to khi cây ngày càng phát triển lá cây càng lo khi đó lá cây cũng rất đẹp nên người ta thường lấy lá cây để Decor quan xá và cũng có thể để trang trí cắm hoa. Trầu Bà Nam Mỹ sống tốt trong môi trường trong nhà và cách chăm sóc cũng rất đơn giản không phải quá khó khi có một chậu cây trung trong nhà.

Giúp cho nhà bạn có một không gian trong lành,không khí mát mẻ thì liên hệ với chúng tôi ngay nhé:

Cây Cảnh Thủ Đức

Địa Chỉ: Nguyễn Xiển – Quận 9 – Thành phố Thủ Đức

Hotline: 078.545.9009 – 0355.823.389

Website: https://caycanhthuduc.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CayCanhThuDuc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo